Quảng cáo Trái
Quảng cáo phải
Liên hệ Quảng Cáo: 01234.552.993 | Emai:fpt_thanhld@yahoo.com
Facebook Facebook Google+ Google+ Zing Zing Me Youtube Youtube Twitter Twitter RSS RSS

Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Nhộn nhịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6

Hàng năm, ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 đã trở thành ngày hội lớn của thiếu nhi trong và ngoài nước. Riêng tại Bến Tre, chương trình ngày hội thiếu nhi Việt Nam 1-6 được xem là hoạt động mở màn cho một loạt các chương trình vui hè diễn ra trên địa bàn tỉnh. Để chuẩn bị cho ngày hội tuổi thơ này, các địa phương trong toàn tỉnh đã tổ chức nhiều sân chơi nhằm tuyển chọn những tiết mục hay tham dự chương trình tại Nhà văn hóa Thiếu nhi Bến Tre vào ngày 1-6-2013.

Ngày Quốc tế thiếu nhi năm nay sẽ mang đến cho các em nhỏ trên địa bàn tỉnh nhiều niềm vui qua 6 hoạt động vui chơi, giải trí tại Nhà thiếu nhi. Trong đó, đặc biệt chú trọng đến đối tượng là trẻ em nghèo, nhằm “Tạo cơ hội phát triển bình đẳng cho trẻ em nghèo” (theo chủ đề của hoạt động hè năm 2013). Phần thi dễ thương và vui tươi nhất là Liên hoan Thể dục nhịp điệu (Aerobic) dành cho đối tượng là các em tuổi mầm non, mẫu giáo, tiểu học và THCS. Môn thi này, năm nay có 26 đội dự thi, các em tham gia thi diễn với phần nhạc, trang phục và đạo cụ tự chọn, khai mạc vào ngày 31-5. Sáng ngày 1-6, Hội thi cờ vua là cơ hội để 120 thiếu nhi trổ tài đấu trí. Song song đó Hội thi vẽ tranh chủ đề An toàn giao thông - Giữ mãi nụ cười trẻ thơ được xem là hoạt động thu hút nhiều thiếu nhi tham gia nhất, thể hiện năng khiếu hội họa của các em nhỏ. Hội thi thiết kế mô hình vào chiều cùng ngày với chủ đề Nông thôn mới quê em là dịp để thiếu nhi nói lên ước muốn qua những vật liệu phế thải như vỏ chai, bao thuốc, túi ni-lông… Liên hoan trò chơi dân gian dành cho thiếu nhi nghèo có hoàn cảnh khó khăn là điểm mới của ngày hội năm nay. Ngoài ra, còn có các gian hàng ẩm thực phục vụ thiếu nhi do các anh chị ở Tỉnh Đoàn, Đoàn khối các Cơ quan tỉnh và Đoàn khối Doanh nghiệp đảm trách.
Tối ngày 1-6, lễ kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi sẽ nhộn nhịp với các hoạt động chào mừng như múa lân, biểu diễn các tiết mục xuất sắc, tặng quà và học phẩm cho trẻ em nghèo và trao giải thưởng cho các hội thi, liên hoan.

Tin, ảnh: Thạch Thảo - Báo Đồng Khởi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng Cũ hơn
Bài đăng Mới hơn

Bến Tre 24g

Hôm nay: GMT+7
Bản quyền © 2013 - thuộc về Bến Tre 24G | Sitemap
Website được xây dựng trên nền Blogger | Sử dụng hosting miễn phí của Open Driver | Design by L.D.T
Tất cả bài viết trên Website là sự đóng góp của tất cả các thành viên, trích dẫn nguyên văn các bài báo từ các Trang báo mạng uy tính ở trong nước. Bến Tre 24G hi vọng sẽ giúp tất cả tiếp cận một cách nhanh nhất những tin tức mới nhất trong nước cũng như quốc tế. Mọi thông tin góp ý xin vui lòng gửi về địa chỉ fpt_thanhld@yahoo.com . BQT Chân thành cám ơn !
Get advanced web statistics for your site.